Mô tả công việc

- Tiếp nhận, giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của Tập đoàn qua nhiều kênh tương tác: Tổng đài, Facebook, Chat,
- Tiếp nhận thông tin khách hàng đăng ký tư vấn từ Tổng đài, bộ phận Marketing và thực hiện các cuộc gọi outbound nhằm cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chi tiết cho Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi Khách hàng sử dụng dịch vụ (gọi điện 03 lần sau khi Phẫu thuật);
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại theo Quy định;
- Phối hợp bộ phận Kinh doanh tổ chức các events (làm công tác Lễ tân + tư vấn khách hàng).
- Phối hợp bộ phận Marketing tổ chức các hội thảo, triển khai các chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng;
- Có tư duy về sales...;
- Chất giọng chuẩn, không ngọng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group) Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)
Nộp đơn